วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เครื่องประดับจำเป็น ที่สาวๆควรมี

จะแต่งตัวแต่ละที ไม่ว่าจะไปเดินเล่นชิวๆ ออกงานหรูๆ เคยสังเกตุมั๊ยคะว่า เราแต่งอะไรไปบ้าง หากลองรวบรวมจริงๆแล้ว จะมีแบบที่สาวๆส่วนใหญ่ใช้กันประจำ ตั้งแต่หัวจรดเท้า เท่าที่ลองสังเกตุดู ตามนิตยสาร ตามท้องถนน ตามสื่อโทรทัศน์ อินเตอร์เน๊ตต่างๆ จะมีประเภทที่ซ้ำๆกันอยู่ไม่กี่อย่าง ไล่ตั้งแต่ด้านบนลงไปด้านล่างสุดนะคะ

1.เครื่องประดับผม เช่น หมวก ที่คาดผม สายรัดผม กิ๊บหนีบผม ยางรัดผม และอุปกรณ์ประดับตกแต่งผมทั้งหลาย ไม่รวมน้ำยาทำไฮไลท์ผมน๊า หมวกเหมาะมาก ที่จะใช้กันแดด กันลม เดี๋ยวนี้แฟชั่นสวยๆเยอะเลย สาวๆน่าจะมีไว้ซักใบนะคะ ส่วนที่คาดผม สายรัด กิ๊บ ทั้งหลาย มีไว้จัดระเบียบผม ให้ดูน่ารัก อ่อนหวาน ควรมีไว้ติดบ้านซักชิ้นคะ

2.ตุ้มหู เป็นอีกหนึ่งไอเท็ม ที่ช่วยให้ลุ๊คเราดูเท่ ดูหวาน ดูเปรี้ยวได้ เดี๋ยวนี้มีให้เลือกหลากหลายเลยคะ ทั้งคริสตัลวิ๊งๆหรูๆ ตัวการ์ตูนดีไซน์น่ารักๆ และหากเลือกใช้ ตุ้มหูให้เข้ากับตัวเรา ด้วย รับรองแจ่มสุดๆ

3. สร้อยคอ สร้อยข้อมือ สองสิ่งนี้ สำคัญพอๆกันคะ แต่ไม่จำเป็นต้องเยอะเกินไป เช่น ใส่สร้อยอลังการแล้ว ตุ้มหู หรือ สร้อยข้อมือ ก็ไม่จำเป็น แต่ถ้าต้องการดีเทลเล็กๆ เลือกขนาดแต่พอเหมาะ และให้เข้ากับชุดก็โอเคคะ เครื่องประดับ 2 ชิ้นนี้จึงเป็นสิ่งที่สาวๆมักจะมีติดบ้าน เพราะจะช่วยเพิ่มสไตล์ในการแต่งตัวได้ง่าย



4.เข็มขัด มีทั้งสายหนัง สายพลาสติก สีเข้ม สีอ่อน สีพาสเทล สารพัดดีไซน์ จุดประสงค์หลัก ก็คือ รัดไว้กันหลุดนั่นเอง แต่เดี๋ยวนี้ เราสามารถใช้เข็มขัดช่วยให้เราดูดีขึ้นด้วยน๊า เช่น อยากให้ดูผอมเพรียว เลือกเส้นใหญ่ รัดตรงเอว อยากขับชุดให้ดูเด่นขึ้น เลือกสีแจ่มๆ และมีวิ๊งๆติดซักหน่อย

5.กระเป๋าถือ เป็นอีกหนึ่งที่สาวๆทุกคนต้องใช้ใส่ของไปไหนมาไหน ไม่ว่าจะเป็นใบเล็ก ใบกลาง ใบใหญ่ กระเป๋าก็มีหลายประเภท ทั้งกระเป๋าหนังแท้ กระเป๋าหนังเทียม กระเป๋าผ้า เลือกใช้ให้เหมาะกับงานที่ไป เลือกวัสดุที่ใช้ให้เหมาะ ก็จะเป็นตัวช่วยเสริมบุคลิกของเราให้ดูดีได้คะ

6.รองเท้า เป็นอีกหนึ่งแอสเซสเซอรี่ ที่สาวๆทุกคนต้องใช้ หรือไม่จริงคะ :) ตั้งแต่แตะ ไปจนส้นสูงปรี๊ดในงานราตรี เลือกให้เหมาะกับงานที่ไป และอีกสิ่งหนึ่งที่ควรใส่ใจ คือ ควรจะเลือกรองเท้าให้เหมาะกับเรา เพื่อจะมีสุขภาพเท้าที่ดีตลอดไป

จะสวยทั้งที ต้องประดับประดาไอเท็มข้างต้นซะหน่อย จะได้สวยดูดีมั่นใจเต็มร้อยคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความแฟชั่น ยอดนิยม