วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กระเป๋า 6 แบบ ที่เซเลปที่นิยมใช้กันในปีนี้

หลังจากที่ได้รวบรวมแบบที่เห็นตามนิตยสาร ตามที่ใช้ตามท้องถนน ห้างสรรพสินค้าทั่วๆไป ไม่เฉพาะที่เหล่าดาราทั้งต่างประเทศ และไทยได้ใช้ รวมไปถึงที่เห็นใช้กันอยู่ ไม่ว่าจะออกรายการโทรทัศน์ เดินแบบตามแคทวอลท์ เล่นภาพยนตร์ แสดงละคร จะมีอยู่ด้วยกัน 6 แบบ ที่ใช้กันบ่อยๆ แบ่งตามรูปทรง มีทั้งแบบกล่อง ใบเล็ก สายโซ่ แบบสะพาย คลัทช์ใบเล็ก และใบใหญ่คะ มาดูกันเลยคะ ว่าแบบไหนที่นิยมกันบ้าง



1.กระเป๋าสี colorblock
เป็นสีสันของปีนี้เลยคะ ที่เน้นสีตัดกัน จะอ่อนจะเข้ม จะสีตัดกัน หรือสีโทนเดียวกัน ไม่เกี่ยงคะ แบบนี้เป็นหนึ่งเทรนด์ฮิตของปี 2013 และก็นิยมใช้กันมากซะด้วยคะ เพราะสีตัดกัน ทำให้รู้สึกสดชื่น ช่วยอัพสไตล์ให้ดูสดใสได้เลยคะ หากใส่ชุดสีเรียบๆ มีกระเป๋าสี colorblock ซักใบ จะช่วยทำให้การแต่งกายของเราดูมีลูกเล่น ดูมีดีเทลขึ้นมาทันที



2.คลัทซ์ทรงซองจดหมาย ทั้งใบเล็ก กลาง ใหญ่คะ
เพราะสไตล์ที่ดูโฉบเฉี่ยว และเหน็บ พกได้ง่าย เหมาะกับสาวๆ city girl มากมาย คะ เพราะใช้ใส่ของที่จำเป็นของผู้หญิงได้ครบหมด จำเป็นเยอะก็ใช้ใบใหญ่ จำเป็นน้อยก็ใบเล็กคะ

3.กระเป๋าสายโซ่
ส่วนประกอบที่เป็นโลหะ ไม่ว่าจะสีเงิน สีทอง สีทองเหลือง หรือสีไหนๆ จะช่วยเพิ่มความเป็นเลดี้ ดูมีลูกเล่นมากขึ้น สายโซ่ จะฮิตมากในปี 2012 แต่มาปีนี้ก็ยังคงฮิตต่อเนื่องคะ

4.คลัทช์แบบกล่อง
จะเป็นทรงที่อยู่ทรง มีทั้งขนาดเล็กจิ๋ว ไปจนถึงเล็กคะ แบบนี้จะไม่มีขนาดใหญ่มาก เพราะส่วนใหญ่ จะต้องพอๆกับขนาดมือ เพื่อให้ถือได้สะดวกคะ แต่ก็มักจะมีเป็นสายสะพายมาให้ด้วย ก็เพราะขนาดมือสาวๆแต่ละคนไม่เท่ากันนั่นเอง จึงต้องมีอุปกรณ์ช่วย ให้สามารถใช้งานได้สะดวกและคล่องตัวขึ้น
แบบกล่องคงตัวนี้ เหมาะกับชุดที่เป็นทางการ หรือชุดราตรีด้วยน๊า
 
5.กระเป๋าทรงกล่อง
คือ กระเป๋าที่อยู่ทรง ลักษณะแข็ง มีตั้งแต่เล็ก ไปจนกลางคะ ด้วยรูปทรงที่อยู่ตัว จึงเหมาะที่จะใช้แมทซ์กันชุดที่เป็นทางการ และลำลองได้หลายๆแบบ

6.กระเป๋าทรงสะพาย
เป็นอีกทรงที่ฮิตต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ ก็เพราะความคล่องตัว ที่เป็นเอกลักษณ์เด่นนั่นเองคะ ที่สาวๆสามารถปรับใช้ได้ตามสรีระของแต่ละคนได้สะดวกเลยคะ




ขอบคุณภาพประกอบจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความแฟชั่น ยอดนิยม