วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กระเป๋าแฟชั่น ที่อยู่ทรง ควรใช้เมื่อไรดี


วิธีการใช้กระเป๋า เป็นตัวบอกถึงว่า เรารู้จักกาล รู้จักสถานที่ รู้จักผู้คน
แหม..อะไรจะขนาดนั้น ในความเป็นจริงแล้ว เพียงแต่เรารู้จักความเหมาะสม แต่งตัว ทำทุกอย่างให้ดี คนรอบข้างก็จะมองว่า
เรารู้จักการให้เกียรติ เรามีมารยาท ซึ่งจะส่งด้านบวกกลับมาที่ตัวเราเองทั้งสิ้นคะ

เช่น หากจะไปงานเลี้ยง งานที่ต้องเป็นทางการทั้งหลาย หากถือถุงก๊อบแก๊บ สะพายย่าม ลากรองเท้าแตะเข้างาน คงดูไม่เหมาะสมเป็นแน่ เจ้าของงานจะมองว่า เราไม่ให้เกียรติเค้า แม้เราจะไม่ได้คิดอะไรก็ตาม



หากเป็นการไปเที่ยว ชิวๆ สบายๆ เราอยากจัดเต็มแบบไหน แต่งตัวแบบไหน ใช้กระเป๋าแฟชั่นแบบไหน ก็ได้ทุกอย่างตามความต้องการเลย แต่ถ้าต้องติดต่อธุรกิจ ไปงานที่มีพิธีการต่างๆ กระเป๋าที่ดูดี เข้ากับชุดที่ดูดี ไม่จำเป็นต้องแพงหูฉี่ แต่ให้ดูสุภาพ ดูเรียบร้อย แมทซ์กันได้อย่างดี รับรองเราจะดูดีในสายตาทุกๆคนได้จมเลยคะ

เพราะทุกอย่างเป็นตัวสะท้อน ความคิดภายในของเรา ดังนั้นหากเราเลือกใช้ให้ถูกที่ ถูกเวลา ถูกแบบ รับรองได้คะแนนเต็มร้อยเลย

สรุปว่า กระเป๋าแฟชั่นที่ทำจากหนังเทียม หนังแท้ ที่มีรูปทรงสีเหลี่ยม ผืนผ้า จัตุรัส คางหมู ที่ดูอยู่ทรงซักหน่อย จะเหมาะสมมากเลยคะ กับงานประเภทนี้




ที่มา : www.visavivamarts.com

 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความแฟชั่น ยอดนิยม