วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กระเป๋าแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

กระเป๋าในแต่ละแบบ ก็เหมาะกับรูปร่างของสาวๆในแต่ละคนคะ แล้วแบบไหนหละที่เหมาะกับรูปร่างเรา visavivamarts มีทริคในการเลือกมาฝากคะ

สาวๆที่รูปร่างสูงโปร่ง

สาวๆตัวสูง ค่อนข้างโชคดีในการเลือกใช้กระเป๋าคะ เพราะใช้ได้เกือบทุกแบบ เว้นแบบทรงตั้งสูงทรงเดียว แบบที่เหมาะที่ช่วยเสริมได้ดี คือ กระเป๋าสะพาย และคลัทซ์ที่สามารถหนีบติดตัวได้คะ





ผู้หญิงที่รูปร่างเตี้ย

สาวๆหุ่นกะทัดรัด ไม่ควรใช้กระเป๋าที่ทำให้เราดูตัวเล็ก ตัวเตี้ยกว่าเดิม เช่น ใบใหญ่กว่าตัวเองมากๆ กระเป๋าที่จะช่วยเสริมให้ตัวเราดูสูงขึ้น ควรจะเป็นกระเป๋าสะพายข้าง ที่พอสะพายแล้ว ตัวกระเป๋าจะมาอยู่บริเวณข้างลำตัว แถวๆสะโพก แล้วที่ใช้ก็อย่าไซส์ใหญ่มากเกินไปคะ เพราะแทนที่จะช่วยให้สูงเพรียวขึ้น กับจะเป็นการลดทอนลงไปคะ

กระเป๋าสะพายข้าง


สาวๆที่ลำตัวค่อนข้างหนา

สาวๆที่รูปร่างหนาตัน ไม่ต้องกังวลคะ มีวิธีแก้ง่ายๆ คือ เลือกอะไรที่ตรงข้ามกับตนเองให้มาหักล้างกันคะ กระเป๋า ที่ทรงบางๆ หรือ ดูแล้วไม่ทึบเกินไป เหมาะมั๊กมากคะ หลีกเลี่ยงทรงโอเวอร์ไซส์ เป้ขนาดใหญ่ๆ ที่ดูพะรุงพะรัง แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วคะ





สาวๆที่ดูบอบบาง


สาวๆที่ดูผอมๆ คงคิดในใจใช่มั๊ยหละว่า ควรเลือกกระเป๋าใบใหญ่ โตๆ มาช่วยเสริมให้เราดูตัวใหญ่ขึ้น แต่ไม่ใช่คะ สาวๆที่รูปร่างบาง กระเป๋าที่ช่วยเสริมออร่าที่สุด ให้เราดูตัวใหญ่ขึ้น   ก็คือ ขนาดกลางๆ และต้องโทนสว่าง เช่น พาสเทล คัลเลอร์ป๊อปเป็นต้น ใช้สีช่วยให้ตัวเราดูอ้วนขึ้น หากเผลอไปใช้ใบเบ้อเร่อ ปวดแขน ปวดหลัง ปวดเอว ไม่รู้ด้วยน๊า






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความแฟชั่น ยอดนิยม